0962 489 688

DỊCH VỤ

Nám biến chứng do điều trị sai cách

Nám da là vấn đề về da xuất hiện khá phổ biến ở phụ nữ, thường gặp dưới dạng các đốm hoặc vùng da rộng sẫm màu gây mất thẩm mỹ cho gương mặt. Khi những vị khách không mời này xuất hiện, chị em thường tìm đủ mọi cách để tiễn biệt chúng. Nếu không được trang bị đầy đủ kiến thức về nám da, trị nám sẽ rất dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm do điều trị sai cách.

Nám da và nguyên nhân xuất hiện

Nám da xuất hiện do tình trạng tăng hắc tố melanin, xuất hiện phổ biến ở phụ nữ sau 30 tuổi, trong thai kỳ và giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Khi đó, nội tiết tố nữ estrogen suy giảm và rối loạn, da trở nên khô, giảm tính đàn hồi, dễ bị nhăn, xuất hiện những đốm đồi mồi, nám, tàn nhang, sạm màu… Ngoài ra, các yếu tố bên ngoài như tia UV trong ánh nắng mặt trời, viêm nhiễm, chấn thương, dị ứng với mỹ phẩm… cũng là những lý do gây nên tình trạng này.

Thông thường, khi gặp nám, chị em có tâm lý nôn nóng, muốn trị nhanh, dứt điểm mà không tìm hiểu kỹ nên có thể sai cách và gây tổn hại cho da. Lúc này, da sẽ gặp các biến chứng như nổi nhiều mụn, teo da, giãn mạch, để lại sẹo…

Nám biến chứng do điều trị sai cách

Khi tìm kiếm từ khóa trị nám da có hàng chục triệu kết quả trả về trong đó có không ít những thông tin sai lệch, quảng bá những phương pháp trị nám dân gian, những sản phẩm kém chất lượng, những Spa-TMV không có chuyên môn. Điều này khiến cho chúng ta rất khó trong việc phân loại thông tin dẫn đến những quyết định sai lầm.

Dưới đây là một số biến chứng thường gặp khi trị nám sai cách

  • Gây dị ứng, kích ứng da
  • Hình thành sẹo lồi, sẹo lõm
  • Mất sắc tố hoặc tăng sắc tố sau viêm
  • Da khô, sần sùi và nhạy cảm hơn
  • Da mỏng yếu, dễ nổi mụn

Xử lý nám biến chứng thế nào hiệu quả

Làn da bị nám biến chứng xuất hiện nhiều vấn đề khác nhau. Để tìm được những giải pháp xử lý phù hợp hãy đến với chuyên gia CEO Hà Thị Ngọc Lan sẽ kiểm tra và đánh giá mức độ tổn thương của da.

Một trong các phương pháp phục hồi da không thể bỏ qua với làn da bị nám biến chứng là phục hồi da, cải thiện hàng rào bảo vệ da với những hoạt chất an toàn, không gây kích ứng như Tranexamic Acid, Peptide hay các hoạt chất chiết xuất từ thực vật…

Hiện nay bộ dược mỹ phẩm phục hồi, tái tạo da Magnolia được giới chuyên môn đánh giá là giải pháp nuôi dưỡng và tái tạo làn da bị nám biến chứng hiệu quả.

Bộ sản phẩm bao gồm kem dưỡng và tinh chất giúp thanh lọc tế bào da, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và tái tạo tế bào bị tổn thương, kích hoạt tế bào gốc, hạn chế hình thành sẹo, giảm mẩn đỏ & kháng viêm.

Với các thành phần nổi bật hoàn toàn thiên nhiên có công dụng thẩm thấu tầng sâu kích thích sản sinh collagen & elastin, dưỡng da sáng ẩm mịn, tái tạo cấu trúc nền da, làm đầy & nâng cơ đa tầng.

Nám da hoàn toàn vô hại với sức khỏe nhưng nếu điều trị nám sai cách sẽ để lại nhiều hiểm họa. Để tiêu diệt nám thành công mà vẫn đảm bảo an toàn không biến chứng, chúng ta cần tìm đến Ngọc Lan Spa Center để được chuyên gia CEO Hà Thị Ngọc Lan thăm khám và tư vấn sử dụng những phương pháp hoặc sản phẩm kem bôi thoa triệt nám chuẩn y khoa, được chứng nhận an toàn, hiệu quả.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *