0962 489 688

DỊCH VỤ

Đào Tạo Phun Xăm Thẩm Mỹ

Kiến thức về phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp sử dụng máy phun xăm có gắn đầu kim siêu nhỏ để đưa màu nhuộm vào da, giải quyết các vấn đề như lông mày nhạt màu, đuôi mắt ngắn, môi thâm,… An toàn và hiệu quả, thời gian duy trì hàng năm trời, chi phí không quá đắt, tiết kiệm thời gian hàng ngày cho việc kẻ mày, kẻ mắt, tô son…

Phân biệt được từng loại hình phun xăm

Phun xăm là chỉ hành động phủ màu mực lên môi hoặc lông mày thông qua kim chuyên dụng, vô cùng phù hợp dành cho các chị em nào có màu môi hơi xỉn hoặc lông mày bị nhạt, không rõ nét. Trước khi phun xăm thì để đạt được hiệu quả tốt nhất thì các chị em nên nắm được rõ các phương pháp phù hợp để tiện trong việc lựa chọn.

Đối với Ngọc Lan Beauty Center thì chuyên gia CEO Hà Thị Ngọc Lan sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chính xác để đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Kỹ thuật và kinh nghiệm của nhân viên xăm

Nghề làm đẹp thường yêu cầu cao về sự cẩn thận và khéo léo, các kỹ thuật viên cần phải được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để có thể sở hữu đôi bàn tay khéo léo và kinh nghiệm dày dạn.

Khi mà bạn gửi gắm nhan sắc của bản thân vào những kỹ thuật viên còn khá trẻ, non tay thì việc đạt được hiệu quả như mong muốn sẽ không cao. Thậm trí còn xảy ra trường hợp gây tới cảm giác đau rát và khó chịu trong lúc xăm.

Chất lượng màu mực và quy trình thực hiện

Có nhiều chị em thường than phiền về việc sau khi phun xăm màu mực xong đều có dấu hiệu lên màu không chuẩn và đều, nhanh bay màu,.. Theo một số chuyên gia cho biết thì các trường hợp này xảy ra ngoài các yếu tố có liên quan tới cơ địa thì nguyên nhân chủ yếu tới từ việc sử dụng chất lượng mực.

Nếu sử dụng các loại mực có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần chủ yếu tới từ thiên nhiên thì sẽ không gây ra kích ứng trên da. Môi hoặc lông mày của bạn lúc này vừa lên màu chuẩn vừa có đội tươi và độ bền lâu dài.

Nhu cầu phun xăm thẩm mỹ trong đời sống hiện nay

Như chúng tôi đã nói bên trên thì việc làm đẹp trong đời sống xã hội hiện nay vô cùng được chú trọng. Cùng với đó thì nghề phun xăm thẩm mỹ lại càng được phát triển và mang tới thu nhập tốt, dưới đây là một số các lợi ích đáp ứng nhu cầu của ngành nghề này trong đời sống hiện nay:

Đem lại vẻ đẹp quyến rũ cho gương mặt

Nhu cầu phun xăm thẩm mỹ hầu hết được các chị em phụ nữ vô cùng chú trọng và quan tâm. Việc sở hữu một đôi môi, một hàng lông mày có vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên mà không mất quá nhiều công sức trong việc trang điểm, đánh son hay kẻ lông mày mỗi ngày. Điều này cũng khiến bạn trở nên tự tiên hơn rất nhiều mỗi khi bước chân ra đường.

Bảo vệ môi khỏi chất độc hại có trong mỹ phẩm.

Với công nghệ phun xăm vô cùng tiên tiến và hiện đại ngày nay thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn mà nó mang lại. Khác với việc hàng ngày bạn sử dụng các loại mỹ phẩm như son môi, chì kẻ mày thường xuyên sẽ dẫn tới việc làm xỉn màu môi, thâm môi, hơn nữa còn khiến da bị thâm và đặc biệt gây hại tới sức khỏe người dùng.

Tiết kiệm cả về thời gian lẫn tiền bạc

Cuộc sống bận rộn đôi khi khiến bạn không thể quản lý được quỹ thời gian và không sắp xếp được việc làm đẹp mỗi ngày thì việc phun xăm sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian kha khá. Điều này vô hình chung tiết kiệm giúp bạn một khoản tiền lớn khi không cần mua mỹ phẩm.

Lộ trình thăng tiến và mức thu nhập của nghề phun xăm thẩm mỹ

Lộ trình thăng tiến của nghề phun xăm thẩm mỹ được xây dựng khá rõ ràng, điều này khiến cho nghề nghiệp này ngày càng trở nên “hot” trong mắt giới trẻ. Dưới đây là một số các thông tin giúp bạn nắm được rõ hơn về quá trình phát triển và mức thu nhập của ngành nghề này: Cơ hội việc làm, lộ trình thăng tiến khi ra nghề

Với nền kinh tế hiện nay thì công nghệ phun xăm hiện đại cũng dần được du nhập vào Việt Nam nhiều hơn. Chính vì thế mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được cơ hội phát triển của ngành nghề này là vô cùng lớn. Việc đổi mới liên tục của nghề phun xăm thẩm mỹ cũng giúp cho ngành nghề này trở nên vững chắc tại thị trường Việt.

Bên cạnh đó thì chỉ cần làm việc nỗ lực, cố gắng chăm chỉ nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn của bản thân thì sẽ giúp bạn từng bước phát triển thăng tiến với những vị trí cao hơn trong ngành nghề nghề này. Tất nhiên, vị trí càng cao thì mức thu nhập sẽ càng khủng. Hơn nữa nếu có thêm các chứng chỉ nghề quốc tế thì bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong và ngoài nước.

Vì sao nên lựa chọn khóa học đào tạo nghề phun xăm tại Ngọc Lan Beauty Center

Các khóa đào tạo nghề phun xăm tại Ngọc Lan Beauty Center dần trở nên “hot” thu hút đông đảo số lượng người trẻ tuổi tới và đăng ký. Ngay sau đây sẽ là một số các lý do thuyết phục bạn tới và tham gia các khóa học của chúng tôi:

Giảng viên nhiều năm trong nghề, tận tâm, nhiệt huyết

Ngọc Lan Beauty Center luôn cung cấp nguồn nhân lực vô cùng chất lượng có tay nghề cao trong ngành phun xăm. Nếu tham gia các khóa học thì bạn sẽ nhận được nhiều sự chỉ bảo và hướng dẫn tận tâm các bước học phun xăm thẩm mỹ tới từ CEO Hà Thị Ngọc Lan có trình độ chuyên môn cao.

CEO Hà Thị Ngọc Lan sẽ trực tiếp đứng lớp và giảng dạy, chỉ bảo cho bạn những kiến thức mang tính chuyên môn cao. Ngoài ra các kinh nghiệm được chia sẻ từ những tình huống cụ thể cũng sẽ giúp các học viên dễ hình dung và tự tin hơn trong quá trình xử lý công việc sau khi tốt nghiệp.

Các khóa học dưới sự dẫn dắt của CEO Hà Thị Ngọc Lan sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên tham gia các khóa học phun thẩm mỹ. Từ đó có thể đẩy nhanh tiến độ học tập cùng với giờ thực hành không đổi. Điều này cũng phần nào đảm bảo được học viên sau khi tốt nghiệp đều sẽ “chắc tay” trong nghề phun xăm thẩm mỹ.

Chi tiết chương trình đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ tại Ngọc Lan Beauty Center

Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về các quá trình đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ tại Ngọc Lan Beauty Center, thông tin chi tiết về khóa học:

Đối với những ai là người mới bắt đầu bước chân vào ngành nghề thì Ngọc Lan Beauty Center sẽ có những lớp học phun xăm đào tạo cụ thể. Từ những điều cơ bản cho tới nâng cao tất cả đều được thông qua hệ thống đào tạo chuyên nghiệp và các thiết bị hiện đại.

Hướng dẫn sử dụng các thiết bị công nghệ cao

Các học viên sẽ được tiếp cận với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó bạn còn có thể biết tới những loại móc và dụng cụ phun xăm cơ bản, hướng dẫn sử dụng các loại máy phun xăm, phun thêu và điêu khắc,.. trong từng trường hợp cụ thể. Ngoài ra thì học viên cũng sẽ được phổ biến về quy trình vệ sinh và khử trùng các dụng cụ phun xăm để đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình thực hiện.

Vẽ các chỉ số lông mày theo tỉ lệ vàng

Chân mày được xem là yếu tố vô cùng quan trọng trong tổng thể đường nét khuôn mặt. Với sự phát triển của công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện nay thì việc sở hữu một chân mày hài hòa với gương mặt là điều không quá khó khăn.

Tới với các khóa học học của trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ Ngọc Lan Beauty Center thì bạn sẽ được giảng dạy các kiến thức tới từ những chuyên gia tạo ra các thông số hướng tới chân mày tỷ lệ vàng. Được cung cấp các dụng cụ thước đo, app đo tỷ lệ vàng thì các học viên sẽ có thể thực hiện được việc tạo khung chân mày một cách vô cùng dễ dàng.

Hướng dẫn vẽ chỉ số lông mày theo tỉ lệ vàng

Đào tạo kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ

Chương trình đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại Ngọc Lan Beauty Center sẽ bao gồm:

  • Lý thuyết và thực hành cơ bản của phun lông mày, môi, mí,..
  • Lý thuyết và thực hành phun nâng cao lông mày, môi mí, điêu khắc, xóa xăm và xử lý vết thâm.
  • Đào tạo y tế và thi các chứng chỉ hành nghề phun xăm thẩm mỹ: Các học viên sẽ được học chống sốc phản vệ và phòng chống các bệnh lây qua đường máu. Kiểm tra thường xuyên tay nghề và thi lấy chứng chỉ.
  • Đào tạo y tế bắt buộc dành cho người hành nghề phun xăm thẩm mỹ.

Hướng dẫn phương pháp ủ tê

Trong quá trình đào tạo nghề phun xăm thì phương pháp ủ tê là điều bắt buộc mà bạn cần phải nắm bắt được. Dưới đây là hướng dẫn quá trình ủ tê hiệu quả tại thẩm mỹ viện Ngọc Lan Beauty Center:

  • Cạo sạch lông và dùng cồn 90 độ vệ sinh sạch vùng da cần ủ tê. Điều này nhằm mục đích loại bỏ các tế bào da chết giúp thuốc tê có thể thẩm thấu hiệu quả nhất.
  • Lấy một chiếc khăn mềm nhúc vào nước nóng sau đó vắt để ẩm ủ vào bề mặt vùng da cần tiến hành ủ tê trong khoảng 5 phút. Nhằm mục đích giãn nở lỗ chân lông giúp việc ủ tê dễ hơn.
  • Lấy một cốc nước ấm sau đó ngâm típ tê trong thời gian 1 phút. Sau đó thoa một lớp thuốc tê với độ dài từ 1-2 mm lên bề mặt da. Chú ý việc thoa càng dày sẽ càng nhanh tê và tê lâu, sau đó dùng màng film nilon bọc kín vùng da đã được bôi thuốc.
  • Sau khi đợi 60 phút thì có thể dùng máy sấy tóc khò đều trên bề mặt lớp phủ, tiếp tới bạn có thể bỏ màng bọc ra và làm sạch bằng lượng thuốc tê còn lại. Bỏ màng bọc ra và để khoảng 5-10 phút sao cho da hồi lại trạng thái ban đầu rồi mới tiến hành phun xăm.
  • Thuốc ủ tê sẽ có tác dụng từ 3 đến 5 tiếng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Việc thực hành phun xăm thẩm mỹ ở Ngọc Lan Beauty Center diễn ra như thế nào?

Quy trình phun xăm bao gồm:

  • Tư vấn cho khách hàng về các vị trí phun xăm như môi, mày và mí bao gồm kiểu dáng, phương pháp phù hợp.
  • Phác thảo mẫu trước khi tiến hành và điều chỉnh lại bản phác thảo đưa cho khách hàng duyệt đến khi ưng ý và an tâm để thực hiện tiếp các bước sau.
  • Chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị và mực xăm. Sát trùng kỹ trước khi tiến hành phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng.
  • Sát khuẩn và gây tê các vị trí tại vùng da cần phun xăm.
  • Thực hiện thao tác phun xăm theo bản phác họa đã thống nhất trước đó với khách hàng.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *