0962 489 688

DỊCH VỤ

Xử lý triệu tiêu nám

Nám da là gì?

Melanin hay còn gọi là hắc tố là yếu tố quyết định màu da của mỗi người. Theo các nghiên cứu, melanin là một chất hấp thụ ánh sáng hiệu quả (có thể tiêu tan hơn 99,9% tia UV hấp thụ), đóng vai trò chống nắng và bảo vệ da khỏi tia UV.

Tuy nhiên, nếu được sản xuất quá nhiều sắc tố này sẽ tích tụ, tập trung tại một vùng nhất định trên da. Hiện tượng này gọi là nám da.

Ở phụ nữ, vùng nám thường xuất hiện ở hai bên gò má,mũi, cằm hoặc trán. Nám da ở phụ nữ gây nên tình trạng mất thẩm mỹ cho làn da, điều này khiến nhiều chị em trở nên e ngại, thiếu tự tin trong cuộc sống.

Nguyên nhân gây nám da

Ánh nắng

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu gây nên các tác động tiêu cực cho cơ thể trong đó có nám da.

Khi ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp với da sẽ dẫn đến sản sinh bất thường một lượng melanin. Đây là nguyên nhân khiến những đốm nám hình thành và ngày càng lan rộng. Bên cạnh đó, tia UV trong ánh nắng mặt trời còn phá hủy tế bào, làm vỡ cấu trúc dưới da gây ra hiện tượng da khô, lão hóa thậm chí là ung thư da.

Di truyền

Ngoài ánh nắng mặt trời, yếu tố di truyền cũng có thể gây nám da. Theo các nghiên cứu khoa học, khoảng 30% người bị nám da là do yếu tố di truyền quyết định

Nội tiết tố

Rối loạn nội tiết tố làm cho lượng sắc tố melanin trong cơ thể tăng nhanh gây ra hiện tượng nám da. Đây là câu trả lời cho việc khoảng từ 50-70% phụ nữ mang thai bị nám.

Ngoài ra, ở các giai đoạn như tuổi dậy thì, tiền mãn kinh hay sử dụng thuốc tránh thai cũng là những nguyên nhân gây nám da.Thông thường, nám da do nội tiết có thể dễ khắc phục hơn, bởi khi cơ thể ổn định nội tiết tố thì vết nám sẽ tự mất đi.

Nguyên nhân khác

Ngoài những nguyên nhân trên còn có nhiều yếu tố khác gây nám da như sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, chất lượng kém, chế độ sinh hoạt không khoa học hợp lý,..

Mỹ phẩm : Việc sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng hay dùng không đúng cách có thể gây nám da

Trên thế giới có khoảng 3% dân số bị nám da, trong đó nám da ở phụ nữ chiếm tỉ lệ nhiều hơn, đặc biệt là phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên.

Lợi ích khi điều trị nám đúng cách

Điều trị nám là việc ứng dụng các phương pháp để loại bỏ hắc sắc tố đậm màu thông qua nhiều hình thức khác nhau. Để quá trình trị nám được diễn ra thành công, người bệnh buộc phải lựa chọn đúng phương pháp tại nơi điều trị uy tín. 

Do đó khi trị nám với phương pháp phù hợp, đúng thời điểm sẽ mang lại những ưu điểm sau:

  • Nâng cao khả năng phục hồi tế bào, thúc đẩy quá trình làm lành da nhanh chóng.
  • Làn da được tái tạo và cải thiện khỏe mạnh từ sâu bên trong. 
  • Giúp tăng tính đàn hồi, chống chảy xệ và làm sáng da hiệu quả.
  • Ngăn ngừa nám lan rộng ra các vùng da xung quanh.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị.

Các phương pháp điều trị nám an toàn, hiệu quả cao

Do đó, nếu bạn đang muốn điều trị nám an toàn, không biến chứng. Hãy tham khảo ngay 3 phương pháp dưới đây:

Kem chuyên điều trị nám Magnolia

Kem bôi trị nám là hình thức dùng các dưỡng chất cần thiết tác động vào lớp thượng bì và lớp nông trên bề mặt da. Từ đó giúp ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin. Nhằm ngăn ngừa nám lan rộng ra vùng da lân cận. Đồng thời làm mờ nám ở bề mặt biểu bì dần theo thời gian. 

Kem chuyên điều trị nám Magnolia luôn là giải pháp tại nhà được ưa chuộng

Điều trị nám bằng công nghệ

Để đối phó với tình trạng thâm nám tận gốc và các vấn đề lão hoá liên quan, trị nám bằng công nghệ cao là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay. Trong đó laser truyền thống và các phương pháp trị nám không xâm lấn đã và đang được ưa chuộng phổ biến. 

Trên thực tế, laser trị nám có thể mang lại công dụng tuyệt vời khi loại bỏ hắc sắc tố. Nhưng tia laser nếu không được sử dụng đúng cách, trình độ kỹ thuật của bác sĩ/điều trị viên còn kém hay ứng dụng phải loại laser không chính hãng sẽ gây nên các tác dụng phụ khôn lường.

CEO Hà Thị Ngọc Lan – đã có một liệu trình trị nắm, rỗ độc quyền tại Ngọc Lan Beauty Center. Qua đó, các vùng da nám đi kèm với nếp nhăn được làm mờ dần. Thay vào đó là nền da căng bóng và săn chắc. Liệu trình có thể phá tan các túi hắc sắc tố nhanh thành các phân tử sắc tố nhỏ và bị đại thực bào tiêu thụ, sau đó dần đào thải ra bên ngoài qua hệ bài tiết.

Những lợi ích khi điều trị nám tại Ngọc Lan Beauty Center

Ngọc Lan Beauty Center sở hữu những ưu điểm khác biệt mà không phương pháp nào so sánh được:

  • Phác đồ điều trị nám được kết hợp hoàn toàn từ các công nghệ và được nghiên cứu độc quyền bởi CEO Hà Thị Ngọc Lan
  • Trước khi điều trị nám người bệnh sẽ được chẩn đoán bằng hệ thống máy phân tích da hiện đại
  • Cam kết làn da sẽ cải thiện và phục hồi sáng khỏe từ sâu bên trong lên đến 90% (nếu thực hiện đúng và đầy đủ theo liệu trình) 
  • Công nghệ áp dụng không gây đau rát, chảy máu trong và sau điều trị.
  • Không cần nghỉ dưỡng tại nhà mà vẫn có thể hoạt động bình thường sau 24h hậu điều trị nám.
  • Ngoài việc loại bỏ sắc tố, các vấn đề liên quan như lão hoá da cũng được cải thiện đáng kể. 
Khách hàng đã sử dụng dịch vụ trị nám tại Ngọc Lan Beauty Center
Khách hàng đã sử dụng dịch vụ trị nám tại Ngọc Lan Beauty Center

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *